BÒ VIÊN - CÁ VIÊN ANH TÚ

 

Công ty TNHH Toàn Tâm AT FOOD chuyên cung cấp sỉ xiên que giá tốt: cá viên, bò viên, tôm viên, Mực tẩm cay ngọt , khô gà lá chanh, khô bò sợi , khô bò viên và các loại khô bò miếng,......
Trước tiên,Toàn Tâm AT Food xin gửi lời chào, lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý nhà phân phối toàn quốc đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 


Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm xiên que kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Để có lợi nhuận tối đa các sản phẩm xiên que nhà sản xuất lại cho quá nhiều bột, khi chiên lên phồng rất lớn (có viên phồng đến nỗi nổ), khi ăn vào cảm giác không được dai, bột nhiều, không có hương vị riêng cho từng sản phẩm. Đông thời các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường này còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín bán hàng cũng như chất lượng khách hàng quay lại cũng sẽ giảm sút.
 
Để khắc phục các vấn đề về Bò viên - Cá viên kém chất lượng, Toàn Tâm AT FOOD ửi đến quý khách sản phẩm tốt tạo uy tín và thương hiệu tốt đến người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tốt cho sức khỏe, một sản phẩm đạt chuẩn đậm hương vị, độ ngon tuyệt đối so với giá thành. Với phương châm “chất lượng của thành công” chúng tôi sẽ mang lại sản phẩm có vị ngon, đậm đà cho từng sản phẩm riêng đảm bảo sự hài lòng tốt nhất khi quý kahcsh dùng sản phẩm của Toàn Tâm AT FOOD.
 
Toàn Tâm AT FOOD.
 
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thực phẩm ăn nhanh như: Bò viên các loại, cá viên , khô bò , Khô gà, mực tẩm, bánh gấu, bắp sấy, nuôi sấy,...... và các loại thực phẩm khác với chất lượng tốt nhất hàng đầu thị trường đảm bảo mạng lại món ăn ngon nhất cho gia đình cũng như các hộ kinh doanh đang buốn bán thu hút đucợ khách hàng nhiều hơn. 



- Giao hàng miễn phí tận nơi tại: TP.HCM, Các tỉnh khác phí giao hàng tiêu chuẩn theo đơn vị vận chuyển.
 
- Giá trị cốt lõi: "Hợp tác cùng phát triển - Chất lượng của thành công".
 
- Sứ mệnh: Toàn Tâm AT FOOD chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm đầy đủ chất lượng, với hương vị ngon, đậm đà nhằm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
 
- Với số lượng mua lớn hoặc muốn làm đại lý phân phối, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có chính sách và giá ưu đãi nhất.

Hợp tác cùng phát triển – Chất lượng của thành công
 

© 2020 - HỆ THỐNG THỰC PHẨM AT FOOD - Design by i-web.vn

Đang online: 2 | Tổng truy cập: 242048

Hỗ trợ (24/7) 0989 367 743

Hỗ trợ (24/7) 096 280 00 69