Thực Phẩm Sạch Toàn Tâm AT Food hiện đang là nhà cung cấp Bò Viên Ngon - thực phẩm, thức ăn nhanh cho rất nhiều Công ty, tổ chức và Trường học trên địa bàn thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Thực phẩm chúng tôi cung cấp phù hợp cho cửa hàng kinh doanh hàng ăn nhanh, đại lý phân phối thức ăn nhanh, hoặc các quầy bán hàng thông thường.

 

Tập thể công ty chúng tôi xin gởi lời chào trân trọng nhất đến Quý Khách đã quan tâm đến dịch vụ cung cấp thực phẩm an toàn của công ty. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm Bò Viên Ngon thương hiệu Anh Tú, chúng tôi phân phối số lượng lớn trên khắp thì trường Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Bò Viên Ngon của chúng tôi đạt chuẩn chất lượng cao về thành phần chế biến - đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số lượng lớn cho Công ty, tổ chức, Trường học và các tổ chức cung cấp Bếp ăn công nghiệp.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như (Khô bò, Khô gà, Khô mực, nuôi tẩm chiên, bắp sấy giòn, nguyên liệu bánh tráng trộn,....) . Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng về hình thức và chủng loại phù hợp với tất cả các nhu cầu kinh doanh.

Nguyên liệu được lựa chọn đảm bảo chất lượng, đã qua kiểm định trước khi nhập kho và sơ chế. Quy trình bảo quản  đạt vệ sinh . Nguyên liệu 100% an toàn được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm  .Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tình với công việc.

Với phương châm "Sức khỏe là vàng, An toàn cho mỗi bữa ăn"  Đưa  Uy  Tín, Chất Lượng và Giá cả hợp lý đến với Khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp tốt nhất cho sự phát triển bền vững của Quý Khách Hàng cũng như sẽ có cơ hội phục vụ cho bữa ăn của người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất

Chúng tôi đang tìm nhà Phân Phối Tuyến Tỉnh ở khắp nơi trong cả nước để mở rộng thị trường.


Thực Phẩm Sạch Toàn Tâm AT Food xin gởi lời cảm ơn đến các khách hàng đã hợp tác và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua

Mọi chi tiết báo giá xin liên hệ qua số Hotline : 0989 367 743 ( A. Duy ) hoặc  gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ : danguytu13@gmail.com

© 2020 - HỆ THỐNG THỰC PHẨM AT FOOD - Design by i-web.vn

Đang online: 6 | Tổng truy cập: 242031

Hỗ trợ (24/7) 0989 367 743

Hỗ trợ (24/7) 096 280 00 69